Top những đôi giày Adidas không dây nữ đáng mua nhất

doi-giay-adidas-khong-day-nu

Trong những năm gần đây, xu hướng đi giày không giây được nhất nhiều các bạn nữ ưa chuộng. Đặc biệt là những đôi giày Adidas không dây nữ đã thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo, thuận tiện cho việc đi lại cùng với thiết kế thời thượng và công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, giày Adidas còn mang đến sự linh hoạt trong phối đồ hay hoạt động thể thao. Cùng TmeShoes chia sẻ top 5 đôi giày Adidas không dây nữ đáng mua nhất nhé.

Đôi Giày Adidas không dây nữ là gì?

Là loại giày được thiết kế mà không cần sử dụng giây buộc. Thay vào đó thì chúng có phần liền mạch và bằng phần tử mũi giày đến cổ giày, tạo cảm giác thoải mái gọn gàng và thuận tiện đi lại cho người sử dụng. Các đôi giày không dây thường được làm từ chất liệu co giãn cao cấp để đảm bảo độ bền và khả năng ôm sát. Hãy tham khảo 5 đôi giày Adidas không dây nữ mà TmeShoes chia sẻ dưới đây nhé

Top 5 đôi giày Adidas không dây nữ

Giày lười Adidas UltraBoost

Là một trong những đôi giày Adidas không dây nữ được nhiều người yêu thích nhất nhờ vào sự thoải mái dễ chịu linh hoạt cho người sử dụng và độ bền vượt trội theo tháng năm. Với thân giày Primeknit kết hợp với vải dệt co giãn thoáng khí, ôm sát vào chân và tạo cảm giác như đi một đôi vớ thực sự.

Còn được trang bị thêm đệm Boost đặc trưng của Adidas, đôi giày này mang lại sự cảm giác êm ái và đàn hồi tốt cho từng bước đi nhẹ nhàng như trên mây, thoải mái đi đường dài mà không bị đau chân. Kết hợp với thiết kế slip-on tiện lợi giúp cho người dùng dễ dàng mang và tháo ra rất tiết kiệm thời gian, đồng thời tạo điểm nhấn thời trang cho các bộ trang phục hàng ngày.

doi-giay-adidas-khong-day-nu
Giày Adidas Ultraboost Slip-on

Giày Adidas Superstar Slip-on

Superstar Slip-on là phiên bản không dây của Adidas Superstar. Đôi giày này vẫn giữ nguyên phong cách cổ điển với mũi giày hình vỏ sò đặc biệt nhưng được làm bằng thiết kế không dây hiện đại trẻ trung phong cách.

Chất liệu của đôi này thường được làm từ vải Primeknit hoặc neoprene co giãn tạo cảm giác thoải mái và ôm sát vào chân. Adidas Superstar Slip-on mang lại sự tiện lợi và phong cách thời trang cho người dùng đồng thời vẫn duy trì được chất lượng mà sự thoải mái mà đôi giày Adidas không dây nữ mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

doi-giay-adidas-khong-day-nu
Giày Adidas Superstar Slip-on

Giày Adidas Puremotion Adapt

Đây là mẫu giày chạy bộ dành cho phụ nữ không dây nổi bất của đôi giày adidas không dây nữ với thiết kế táo bạo và phong cách hiện đại bắt mắt, thu hút sự chú ý của mọi người tạo điểm nhấn cho bạn. Phần trên làm từ chất liệu Primeknit co giãn ôm vào chân như một chiếc tất, kết hợp với đệm giày Cloudfoam mang lại cảm giác êm ái và đàn hồi, tuy nhiên không phải lựa chọn tốt cho việc chạy đường dài.

Thiết kế đơn giản nhưng đôi giày adidas không dây nữ vừa tinh tế và có sẵn trong nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Và một phần đặc biệt đó là  chất liệu được làm từ những nguyên liệu tái chế, thể hiện cam kết của Adidas đối với bảo vệ môi trường.

giay-adidas-khong-day-nu
Giày Adidas Puremotion Adapt

Giày Adidas NMD_CS1 Primeknit

Là một trong những mẫu giày không dây nổi bật của Adidas được ưa chuộng, nổi tiếng với thiết kế không dây và phong cách hiện đại. Thiết kế sock-like, ôm chân như một chiếc tất không cần dây buộc, mang lại sự tiện lời và thoải mái khi đi.

Phần thân giày được làm từ vải Primeknit cao cấp, co giãn thoáng khí, đồng thời sử dụng vải Primeblue tái chế từ 50% nhựa Parley Ocean thân thiện với môi trường. Đế được trang bị thiết bị công nghệ Boost cung cấp độ đàn hồi khi đi và năng lượng trả lại với mỗi bước chân tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Đôi giày Adidas không dây nữ phù hợp để sử dụng đi hàng ngày và không tốn nhiều thời gian của bạn dễ dàng kết hợp được nhiều trang phục.

giay-adidas-khong-giay-nu
Giày Adidas NMS_CS1

Giày Adidas Arkyn Slip-On

Arkyn Slip-On là một mẫu giày không dây dành riêng cho các chị em phái đẹp với thiết kế hiện đại và trẻ trung năng động. Phần trên làm từ vải lưới thoáng khí mát mẻ, kết hợp với đế giày Boost êm ái, mang lại cảm giác thoải mái suốt cả ngày.

Mẫu này thường có rất nhiều sự lựa chọn từ về màu sắc, nhũng màu cơ bản đến màu sắc nội bật, phù hợp với nhiều phong cách thời trang của mỗi người. Đôi giày Adidas không dây nữ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự kết hợp giữa tính năng thể thao và phong cách thời trang đương đại.

giay-adidas-khong day-nu
Giày Arkyn Slip-On

Kết luận

Những đôi giày Adidas không dây nữ không chỉ mang lại về sự thuận tiện  và  thoải mái cho người sử dụng mà còn giúp bạn khoe cá tính, khẳng định phong cách thời trang cá nhân. Mang đến trải nghiệm mới mẻ thoải mái cho người dùng. Từ thiết kế cổ điển đến hiện đại, mỗi đôi giày đều mang cho mình những điểm nổi bật riêng, phù hợp với nhiều phong cách và nhu cầu khác nhau để phù hợp với mỗi người. Hãy chọn cho mình một đôi giày yêu thích và trải nghiệm sự thoải mái cùng phong cách thời thượng mà TmeShoes chia sẻ nhé.

>>> Hãy theo dõi Web và Fanpage của chúng tôi ngay để có thể cập nhật các thông tin hữu ích nhanh nhất. Khi bạn gặp vấn đề về giày hãy liện hệ ngay cho Tme Shoes để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.

Ngoài ra, có thể tham khảo các bài viết khác tại: Tin Tức – Tme Shoes. Cảm ơn các bạn đã theo dõi chúng tôi.

 

Liên hệ: tmeshoes@gmail.com

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *