Bảng kích cỡ giày Adidas: Hưỡng dẫn chọn kích cỡ

bang-kich-co-giay-adidas

Bảng kích cỡ giày Adidas có rất nhiều loại và  Adidas còn là một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng nhất thế giới, với vô số mẫu đa dạng dành cho mọi lứa tuổi và chất lượng được đảm bảo. Giày Adidas cũng khá hợp gu mọi người, mọi lứa tuổi từ người già đến trẻ em nên rất nhiều người thích những mẫu mã giày của Adidas. Tuy nhiên, việc lựa chọn size giày Adidas phù hợp với mỗi người không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt khi bạn mua hàng online và bạn không biết size giày của Adidas là như nào?Vậy nên TmeShoes sẽ hưỡng dẫn bạn cách chọn kích cỡ giày và chi tiết bảng cỡ giày Adidas nhé.

Bảng kích cỡ giày Adidas

Adidas đã có một hệ thống kích cỡ giày theo các tiêu chuẩn của các nước khác nhau bao gồm US (Hoa Kỳ), Uk (Anh), EU (Châu Âu) và cuối cung là CM ( centimet đại diền cho chiều dài bàn chân). Chúng ta mà không tìm hiểu kỹ bảng kích cỡ giày Adidas thì sẽ khó chọn đúng size giày vừa chân. Dưới đây là bảng kích cỡ giày Adidas chuẩn cho nam, nữ và cả trẻ em mà TmeShoes chia sẻ.

Bảng kích cỡ giày Adidas cho Nam

Dưới đây là một số size giày dành cho nam giới

bang-kich-co-giay-adidas
Bảng kích cỡ giày Adidas cho Nam

Bảng kích cỡ giày Adidas cho Nữ

Kích cỡ giày Adidas  cho các bạn nữ

bang-kich-co-giay-adidas
Bảng kích cỡ giày Adidas cho Nữ

Bảng kích cỡ giày Adidas cho Trẻ em

bang-kich-co-giay-adidas
Bảng kích cỡ giày Adidas của Trẻ em

Giờ đây các phụ huynh có thể yên tâm khi mua giày cho con để vừa chân nhất có thể khi tham khảo được bảng kích cỡ giày adidas

Cách chọn size giày Adidas

Để chọn được một đôi giày tốt đi êm chân, vừa với chân mình thì bên cạnh đó còn có kiểu dáng, màu sắc và thiết kế mới lạ thì còn phải chọn size giày đi vừa vặn với đôi chân của mình sez mang đến một cảm giác thật thoải mái và vô cùng êm ái khi di chuyển.  Nếu chúng ta mua phải đôi giày đi quá chật sẽ gây đến tác động không nhỏ đến đôi chân của bạn sẽ bị đau chân khi di chuyển nhiều. Và khi đôi giày của bạn quá chật mũi hay gót sẽ khiến cho đầu ngón chân và gót dễ bị sưng tấy về lâu dái rất dễ ảnh hưởng tới khớp cổ chân. Bên cạnh đó thì một đôi giày mà quá rộng rãi cũng có thể khiến cho đôi giày thường xuyên bị tụt, bị rơi khi phải chạy nhảy vận động sẽ rất bất tiện cho bạn. Vậy nên hãy chọn những đôi giày vừa với chân mình nhất có thể.

Bên cạnh việc phải chọn size giày dựa vào bảng kích cỡ giày Adidas thì bạn có thể áp dụng thêm những cách này để chọn cho mình đôi giày vừa chân và đi thật thoải mái nhất có thể.

  • Không nên đo size giày hay mua giày Adidas vào buổi sáng mà hay đo size chân vào buổi chiều hoặc tối vì sau một ngày di chuyển hoạt động nhiều thì chân của bạn sẽ nở ra đó.
  • Nên đo chiều dài bàn chân cả hai bên, nếu có sựu chênh lệch về kích thước thì hãy chọn bên dài hơn.
  • Hãy cộng thêm 1 đến 1,5cm vào kích thước size giày adidas nếu bạn muốn mang một đôi giày thoải mái hơn.
  • Nếu hình áng chân của bạn dày và bè ra hai bên thì hãy cộng thêm khoảng 1 đến 1,5cm để cho vừa chân nhất có thể.
  • Đo lại size chân mỗi 6 tháng một lần vì kích thước có thể tăng lên tùy vào cơ địa mỗi người tăng nhiều hay tăng ít.
  • Những đôi giày Adidas bên trong có miếng đệm lót khá giày khiến form giày ôm vào chân hơn thế nên khi mua giày Adidas nên cộng thêm khoảng 0,5cm size giày so với size thực tế.

Còn khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của Adidas thì bạn không phải lo lắng mà có thể thoải mái và lựa chọn những đỗi giày phù hợp nhất với chúng ta.

Lưu ý khi mua giày Adidas

  1. Mua giày vào buổi chiều: Chân của bạn thường sẽ to hơn vào buổi chiều do vận động đi lại nhiều trong ngày. Đo chân vào thời điểm này giúp bạn chọn được size giày phù hợp.
  2. Mang Loại Tất Bạn Thường Sử Dụng: Khi thử giày, hãy mang loại tất bạn thường sử dụng hoặc những đôi tất mỏng để đảm bảo sự chính xác hơn.
  3. Kiểm Tra Độ Rộng: Đảm bảo giày không quá chật hoặc quá rộng. Bạn nên có một chút khoảng cách nhỏ giữa ngón chân dài nhất và mũi giày.
  4. Thử Đi Lại: Đi lại trong giày để kiểm tra độ thoải mái. Đảm bảo giày không gây đau hoặc khó chịu.

>>> Hãy theo dõi Web và Fanpage của chúng tôi ngay để có thể cập nhật các thông tin hữu ích nhanh nhất. Khi bạn gặp vấn đề về giày hãy liện hệ ngay cho Tme Shoes để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.

Ngoài ra, có thể tham khảo các sản phẩm khác tại: Danh mục sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã theo dõi chúng tôi.

Liên hệ: tmeshoes@gmail.com

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *